Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

7 thứ bạn nên sở hữu trước tuổi 30

Nếu bạn đang sắp sửa đón sinh nhật lần thứ 30, rất có thể bạn đã bắt đầu suy nghĩ về tuổi trưởng thành. Bạn đã có được 7 thứ kể tên dưới đây chưa? Điều bạn đang mong đợi là gì, một “tôi“ trưởng thành chín chắn”?

 7 thứ bạn nên sở hữu trước tuổi 30 - 1

Một chiếc giường tốt                   

 7 thứ bạn nên sở hữu trước tuổi 30 - 2

Nếu bạn đang nằm trên chiếc giường cũ kĩ đã hàng chục năm, đã đến lúc bạn cần sà vào cửa hàng bán giường ngay lập tức. Bạn xứng đáng có một chiếc đệm dễ chịu,thoải mái được đặt ở nơi nào đó không phải sàn nhà.

Có ai đó hoặc thứ gì đó để quan tâm

 7 thứ bạn nên sở hữu trước tuổi 30 - 3

Bạn cũng đã bắt đầu cảm thấy khao khát mãnh liệt để quan tâm đến một thứ gì đó ngoài bản thân mình? Chắc chắn rồi. Đó có thể là tình yêu với thú cưng, với cây cỏ… Dẫu sao việc quan tâm đến một thứ gì đó ngoài bản thân mình cũng rất tuyệt vời.

 Ghế có lưng tựa

 7 thứ bạn nên sở hữu trước tuổi 30 - 4

Phần tựa lưng sẽ không giúp bạn trẻ thêm chút nào,chắc chắn rồi. Hãy tự yêu thương bản thân và chuẩn bị cho mình chiếc ghế giúp bạn có thể ngồi trong thời gian dài mà không cảm thấy gù lưng.

Một vài đồ đạc hoặc tác phẩm nghệ thuật yêu thích

 7 thứ bạn nên sở hữu trước tuổi 30 - 5

Vào lúc này chúng tôi hy vọng bạn đã tìm thấy thứ đồ bạn yêu thích và biết rằng bạn muốn giữ nó lâu dài. Nó không phải quá đắt, thậm chí có thể là đồ miễn phí (những đồ dùng lại cũng là một điều tuyệt vời). Điều này không liên quan đến nhãn mác thương hiệu mà hơn hết ý tưởng này nhằm hướng tới việc phát hiện và lưu giữ thị hiếu thật sự của bạn

Dụng cụ hoặc đồ dùng dọn dẹp thích hợp

Bạn là một người lớn có trách nhiệm vì vậy bạn cũng nên có trách nhiệm với không gian mình sinh sống. Không còn việc mượn một chiếc búa từ người hàng xóm hoặc lau sàn với khăn ướt bằng tay nữa (có lẽ tất cả chúng ta đã từng trong tình huống này). Những công cụ thích hợp với từng loại công việc là cách bạn trưởng thành và không hề khó khăn để thực hiện.

Tiền mặt

 7 thứ bạn nên sở hữu trước tuổi 30 - 6

Trưởng thành đồng nghĩa với việc bạn cần đưa tiền boa cho người giao hàng, thanh toán tiền trông trẻ hoặc đôi khi là thưởng cho những đứa trẻ. Quan trọng hơn, người lớn luôn cần có tiền mặt phòng trường hợp khẩn cấp. Bạn không thể chạy trốn với đống giấy nợ và nụ cười tươi mãi  được. Luôn có những khoản tiền dư dả không bao giờ là ý tưởng tồi.

Sử dụng đồ bằng vải lanh chất lượng

 7 thứ bạn nên sở hữu trước tuổi 30 - 7

Bạn đã đến tuổi được nằm trên những chiếc giường (hoặc lau khô người) bằng những thứ mềm mại. Không có lí do gì bạn không chuẩn bị một vài bộ đồ đặc biệt cho khách đến chơi nhà ( hoặc khi giặt đồ). Bạn xứng đáng được như vậy.                                                                                                    

Source : eva[dot]vn
post from sitemap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét