Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

"Búng tay" có ngay 4 cách bày biện salad đẹp mắt

Cách 1:



Đây là cách bày salad cổ điển và dễ áp dụng nhất. Bạn chỉ cần thái lát các nguyên liệu đang có, xếp thành từng vòng tròn, so le nhau từ ngoài vào trong. Ở giữa bạn có thể để chút sốt salad hay một bông hoa là xong!


Cách 2: 



Xếp salad thành hình cây thông Noel cũng là 1 ý tưởng hay. Kiểu này sẽ áp dụng cho loại salad được rưới nước trộn (ví dụ như dầu giấm, hoặc nước mắm pha chua ngọt). 

Bạn cần thái dưa chuột và cà rốt (hoặc ớt chuông) từng từng miếng dài chừng 5cm để xếp thành hình cây thông nhé! Còn phần trang trí cây, chúng ta sẽ dùng cà chua bi và quả oliu là được.


Cách 3:



Đây là hình cây thông 3D. Cách này sẽ thích hợp cho những bàn tiệc đứng. Bạn chỉ cần thái vát chéo dưa chuột thành từng lát. Chúng ta sẽ cần dùng nửa quả táo hoặc nửa củ khoai để làm thân đỡ cho cây. Sau đó, bạn cắm 1 que xiên vào giữa quả táo rồi cứ thế xếp dưa chuột vào thành hình chóp.


Cách 4:



Kiểu bày biện này là dành cho các loại salad kiểu tây có nhiều thành phần như salad Nga hay salad cá ngừ. Bạn chỉ đơn giản là xếp các loại nguyên liệu thành từng lớp vào ly thuỷ tinh sao cho màu sắc các nguyên liệu so le nhau đẹp mắt. Chú ý là thịt và sốt sẽ được để lên trên cùng nhé!
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét